Từ năm 2017, Jennie chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho nhà mốt Chanel, một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Dù gắn bó bền chặt với Chanel, nữ thần tượng vẫn luôn thể hiện gu thẩm mỹ đa dạng, cá tính và không ngừng làm mới hình ảnh bản thân qua các phong cách thời trang độc đáo. Đây là nền tảng giúp Jennie mở rộng tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài khuôn khổ Chanel.
Ngày 28/5 vừa qua, Jean Paul Gaultier chính thức xác nhận Jennie là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Pre-Fall 2025 của hãng. Việc Jennie trở thành “nàng thơ” mới của Gaultier không chỉ khẳng định sức ảnh hưởng toàn cầu mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của cô trong vai trò biểu tượng thời trang đương đại.
Jennie chia sẻ về lần hợp tác này: “Chiến dịch giống như bước vào một giấc mơ. Mỗi thiết kế mang một nguồn năng lượng riêng biệt và tôi rất yêu thích việc được thể hiện mọi khía cạnh của bản thân thông qua những sáng tạo tuyệt vời này.”
Trước đó, vào tháng 1/2024, Jennie gây ấn tượng mạnh khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách khách mời tại buổi ra mắt bộ sưu tập cao cấp của Jean Paul Gaultier, ghi dấu hình ảnh thanh lịch và nghệ thuật.

Gentle Monster – “Jentle” Series
Bắt đầu từ năm 2020, Jennie hợp tác với Gentle Monster tạo nên loạt bộ sưu tập kính mắt “Jentle” lấy cảm hứng từ cuộc sống và cá tính của cô. Các bộ sưu tập như “Jentle Home”, “Jentle Garden” và “Jentle Salon” đều gây sốt tại châu Á và toàn cầu, với sản phẩm cháy hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ mở bán.
Gentle Monster còn tổ chức các pop-up store quy mô tại nhiều thành phố lớn như Seoul, New York, Tokyo… nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng và duy trì sức nóng của bộ sưu tập.

HERA – Đại sứ mỹ phẩm lâu năm
Từ năm 2019, Jennie là gương mặt đại diện quan trọng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HERA. Cô góp phần giúp nhiều dòng sản phẩm như son môi Red Vibe, Rouge Holic và kem nền Silky Stay Foundation thành công vang dội, trong đó doanh số son Red Vibe tăng gấp 5 lần so với các dòng trước.
Năm 2024, Jennie trở lại với chiến dịch toàn cầu “More You, Effortlessly”, nhấn mạnh phong cách trang điểm tối giản, tự nhiên và cá tính, phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện đại.
Calvin Klein – Tinh thần thời trang tối giản
Jennie lần đầu hợp tác với Calvin Klein vào năm 2021, trở thành gương mặt đại diện chiến dịch toàn cầu “The Language of Calvin Klein”. Năm 2023, cô ra mắt bộ sưu tập giới hạn “Jennie for Calvin Klein” với vai trò nhà thiết kế, nhanh chóng tạo nên cơn sốt và cháy hàng tại nhiều thị trường châu Á.
Trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2024, Jennie tiếp tục làm người mẫu, khắc họa hình ảnh hiện đại, năng động, pha trộn giữa nội y đặc trưng và trang phục denim mang tính biểu tượng.
Maison Kitsuné và Jacquemus – Mở rộng tầm ảnh hưởng
Năm 2024, Jennie được chọn làm gương mặt đại diện chiến dịch “Baby Fox” của Maison Kitsuné, với hình ảnh trẻ trung và sáng tạo tại Seoul, góp phần quảng bá bộ sưu tập pastel đặc trưng.
Trước đó vào cuối năm 2023, Jennie hợp tác cùng Jacquemus cho chiến dịch “Guirlande” đầy sắc màu lễ hội. Đến tháng 6/2024, cô xuất hiện trên sàn catwalk show diễn kỷ niệm 15 năm thành lập Jacquemus tại Capri, Ý, với vị trí vedette nổi bật, đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp thời trang quốc tế.
Nổi tiếng thế giới, Jennie có danh phận thế nào với Chanel và các hãng lớn? Câu trả lời là Jennie không chỉ là đại sứ toàn cầu của Chanel mà còn là biểu tượng thời trang đương đại được các thương hiệu quốc tế săn đón và ưu ái hợp tác. Từ Jean Paul Gaultier đến Gentle Monster, Calvin Klein, Maison Kitsuné và Jacquemus, nữ thần tượng Hàn Quốc không ngừng khẳng định sức ảnh hưởng và gu thẩm mỹ đa dạng, trở thành một trong những biểu tượng thời trang nổi bật nhất hiện nay trên thị trường quốc tế.